CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN 20/11 RẺ VÀ ĐẸP

CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN 20/11 RẺ VÀ ĐẸP

Cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ 20/11 Rẻ Và Đẹp

20 tháng 11 - ngày nhà giáo Việt Nam là một trong những ngày lễ để thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của người Việt ta. Vào dịp lễ này, các bạn học sinh thường dành cho thầy cô của mình những lời chúc tốt đẹp, những mốn quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm cũng như lòng kính trọng và biết ơn với công dạy dỗ. Để giúp cho các bạn học sinh thể hiện tấm lòng của mình, hầu hết mọi nhà trường đều triển khai thực hiện tổ chức một chương trình biểu diễn văn nghệ.
 

Cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ 20/11
 

Khi tham gia biểu diễn một tiết mục nào đó trong chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các bạn học sinh không những phải lên kế hoạch, tập luyện kỹ lưỡng nội dung mà còn phải chuẩn bị trang phục biểu diễn. Trang phục biểu diễn đóng vai trò không nhỏ đến thành công của tiết mục văn nghệ. Và để tiết kiệm chi phí cho mảng trang phục biểu diễn, các cá nhân, tập thể đều lựa chọn phương án đi thuê thay vì mua. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ 20/11 đẹp, giá rẻ hãy liên hệ với cửa hàng Trang phục Hoàng hà chúng tôi.
 

Cho thuê trang phục biểu diễn văn nghệ 20/11 đẹp với giá rẻ

Cửa hàng Trang phục Hoàng Hà là một trong những đơn vị chuyên bán và cho thuê trang phục tại tp HCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam trong suốt nhiều năm qua. Chính vì vậy khi có nhu cầu thuê trang phục để biểu diễn văn nghệ 20/11 và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng. Đến với cửa hàng Trang phục Hoàng Hà, bạn sẽ được:

► Cho thuê các loại trang phục biểu diễn: áo dài, áo bà ba, áo tứ thân, áo yếm, đồ dân tộc, áo đoàn thanh niên, đồ lính Pháp Mỹ, đồ tướng quân, đồ truyền thống các nước châu Âu, châu Á,...mẫu đẹp, đa dạng về màu sắc, kích chỡ.

► Cho thuê các loại đạo cụ biển diễn kèm theo như: trống, nón, quạt múa, hoa múa cầm tây,....

► Cho thuê trang phục và đạo cụ biểu diễn với giá rẻ.

► Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá và giúp bạn lựa chọn được những trang phục đẹp, phù hợp nhât với mục đích sử dụng.

Với những lý do trên tại sao bạn không lựa chọn cửa hàng Trang phục Hoàng Hà khi có nhu cầu thuê đồ biểu diễn văn nghệ 20/11? Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại Hotline: 0902986289 hoặc đến trực tiếp hệ thống shop tại các địa chỉ: 52L Trần Bình Trọng, phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM nếu có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn văn nghệ 20/11 của cửa hàng Trang phục Hoàng Hà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

Xin cảm ơn!

Bình luận